THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LẦN THỨ VII NHIỆM KÌ 2020-2025

CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LẦN THỨ VII NHIỆM KÌ 2020-2025!

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2019 của Bộ Chính trị; Kế hoạch số 51-KH/HU ngày 28 tháng 8 năm 2019 của Huyện ủy Vụ Bản về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sau một thời gian tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đại hội Đảng bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản được diễn ra ngày 06 tháng 5 năm 2020 trong không khí trang nghiêm, chủ động, sáng tạo, dân chủ, trí tuệ và thu được kết quả tốt đẹp.

 

ADH5

Đoàn Chủ tịch Đại hội

ADH1

     Các đại biểu về dự Đại hội

Đại hội vinh dự được đồng chí Đỗ Văn Kỳ – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Tổ trưởng tổ công tác chỉ đạo Đại hội Đảng bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, các đồng chí trong Tổ công tác đã về dự và chỉ đạo Đại hội.

 

ADH2

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Báo cáo chính trị trình Đại hội cũng đề ra phương hướng và mục tiêu tổng quát đó là: Tập trung xây dựng Đảng bộ, chi bộ, chính quyền và các tổ chức đoàn thể vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quản lý của cơ quan Phòng Giáo dục và Đào tạo và các chi ủy; “Đoàn kết, kỷ cư­ơng, dân chủ, tích cực đổi mới chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất học sinh, tích cực và chủ động thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới; phát huy và khai thác có hiệu quả các nguồn lực để xây dựng và phát triển giáo dục”. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tìm giải pháp đột phá trong công tác bồi d­ưỡng học sinh giỏi ở các nhà trường. Nâng cao chất lư­ợng phổ cập giáo dục tiểu học và THCS, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Xây dựng, củng cố và phát huy hiệu quả của  trường đạt chuẩn quốc gia, trường xanh, sạch, đẹp, an toàn. Thực hiện quy chế dân chủ, xây dựng môi trư­ờng thân thiện, văn hóa và khối đoàn kết trong các nhà tr­ường. Ngăn chặn mọi biểu hiện suy thoái và tệ nạn xã hội xâm nhập vào nhà tr­ường. Phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc. Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc.

Đại hội Đảng bộ Phòng giáo dục và đào tạo nhiệm kì 2020-2025 đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ khóa VII nhiệm kì 2020-2025 gồm 5 đồng chí đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Đồng chí Trần Trung Hiếu-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trương Mạnh Tiến – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Đảng ủy.

 

ADH4

Ban chấp hành Đảng bộ khóa VII nhiệm kì 2020-2025

ADH7

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện 

tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội thông qua Nghị quyết và chương trình hành động toàn khóa với sự nhất trí cao của tất cả đảng viên trong Đảng bộ.

Với thành công của đại hội Đảng bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo nhiệm kì 2020-2025, tập thể cán bộ đảng viên trong Đảng bộ quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết mà Đại hội đề ra nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước.